วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

การเดินทางของกกน.TRY ARM ถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้


การเดินทางของกกน.TRY ARM ถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต
จากเมื่อวันที่ 11 เมษา เราได้ทำการจัดส่งสินค้า 40 ตัวที่คุณชัยศิริ จิวะรังสรรค์ ได้ Order เรามา เพื่อบริจาคให้พี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมที่สุราษฎร์ และทางเราได้ร่วมสมทบบริจาคเพิ่มไปอีก 160 ตัว รวม 200 ตัว ส่งไปที่ รพ.สวนสราญรมย์ (ดู https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10150155898801387&set=a.334938176386.150438.312105641386&type=1&ref=nf)

ขณะนี้ได้เดินทางไปถึงมือผู้ประสบภัยที่ ชุมชนปากบาง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี แล้วตามรูป

----โดยผู้ที่ดำเนินการรับบริจาคของได้ส่ง จม.มาว่า-----

เรียน คุณจิตรา คชเดช และสมาชิกกลุ่มคนงาน Try Arm ทุกท่าน

ตามที่คุณชัยสิริได้สั่งซื้อกางเกงชั้นในกับทาง Try Arm เพื่อบริจาค และทาง Try Arm ได้บริจาคเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นกางเกงชั้นในสตรี 94 ตัว และบ๊อคเซอร์ 64 ตัว นั้น พลอยในฐานะผู้รับมอบสิ่งของเพื่อไปบริจาคขอขอบคุณแทนผู้ประสบภัยด้วยนะคะ วันนี้พลอยได้นำชุดชั้นในทั้งหมดที่ได้จาก Try Arm ลงไปที่ชุมชนปากบาง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ในชุมชนนี้มีฐานะความเป็นอยู่ที่ไม่ค่อยดีอยู่แล้วและสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่นี้ก็ถือว่ารุนแรงมาก เนื่องจากเป็นพื้นที่ต่ำและติดทางรถไฟที่เปรียบเสมือนเขื่อนกั้นน้ำไม่ให้ไหลออก

พลอยได้จัดตั้งกลุ่มในเฟซบุ๊คขึ้น ชื่อกลุ่ม "เฉพาะกิจบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้" โดยดำเนินการเป็นการส่วนตัว ซึ่งพลอยก็ใส่ข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดเท่าที่จะทำได้(เนื่องจากไม่ได้มีทีมงานและยังทำงานประจำอยู่) เช่น ข้อมูลการใช้จ่าย เงินบริจาค ของบริจาค ภาพการแจกของให้ผู้ประสบภัย อยู่ในกลุ่มนี้ https://www.facebook.com/home.php?sk=group_175054282546492&notif_t=group_activity ขอเชิญคุณจิตราและสมาชิกกลุ่มคนงาน Try Arm ทุกท่าน เยี่ยมชมและสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มได้ค่ะ : )

พ.ญ.ริชาพรรณ ชูแกล้ว เอกอุรุ (หมอพลอย)
------------------

เลยขออนุญาติเอารูปที่เผยแพร่ในกลุ่มนั้นมาลงในนี้ด้วยจ้า ^_^

แน่นอนส่ิงที่เราสมทบไปนั้น พร้อมลูกค้าใจดีท่านหนึ่งช่วยสมทบด้วยอีกทาง อาจเป็นอะไรที่น้อยนิดมากเมื่อเทียบกับความเดือนร้อนที่พี่น้องได้ประสบ และสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่การสังคมสงเคราะห์ หากแต่เราหวังว่ามันจะเป็นการเฉลียทุกเฉลียสุขในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้าง

ขอบคุณชัยศิริ จิวะรังสรรค์ ที่ Order เราเพื่อไปบริจาคให้พี่น้องที่สุราษฏร์ และทำให้เรามีช่องทางในการเฉลี่ยทุกข์เฉลียสุขนี้ ขอบคุณหมอพลอย และทีม "เฉพาะกิจบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้" ที่เป็นสะพานเชื่อให้เราได้มีโอกาสได้แบ่งปันดังกล่าว

TRY ARM ^_^

***ท่านใดส่นใจเฉลี่ยทุกเฉลี่ยสุข สามารถเข้าไปติดต่อได้ที่ กลุ่ม "เฉพาะกิจบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้" ตาม link นี้จ้า ^^ https://www.facebook.com/home.php?sk=group_175054282546492&notif_t=group_activity